Về thăm Bạc Liêu 2N1Đ - xứ sở của chàng công tử đốt tiền nấu trứng!

Bất cứ ai nghe qua bài Bạc Liêu hoài cổ đều rất ấn tượng với câu hát " nghe danh công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng" và chắc hẳn cũng đều muốn đến thăm nơi đây ít nhất một lần trong đời. Thật vậy, Bạc Liêu quả là nơi rất đáng để bạn du ngoạn, thưởng thức hải sản bao tươi ngon. Đã vậy chi phí còn rất phù hợp với túi tiền của nhiều người nữa.

Bạc Liêu đáng để đi !

Hình ảnh chuyến đi Bạc Liêu của mình. Đi bằng xe máy 2 ngày 1 đêm. Chi phí không cao, khá thoải mái, cảnh bao đẹp, hải sản bao rẻ và ngon.

- Các địa điểm du lịch khá gần nhau và gần thành phố. Các bạn có thể mướn nhà nghỉ ở trong trung tâm thành phố. Di chuyển ra các địa điểm bằng xe máy hoặc taxi. Do mình đi xe máy cá nhân nên thoải mái.

Lịch trình

- Ngày đầu tiên mình tới Bạc Liêu tầm 12h trưa. Tìm nhà nghỉ nghỉ trưa xong tầm 3h chiều bắt đầu đi viếng mẹ Nam Hải( địa điểm linh thiên và đông người nên mình không chụp hình).

Sau đó mình duy chuyển ra nhà máy Điện Gió Bạc Liêu cách mẹ Nam Hải tầm 10km. Vé vào là 20k/ người. Vào chủ yếu là chụp hình chứ không làm dc gì khác. Đặc biệt dọc đường chạy ra Điện Gió rất đẹp, có mấy chú dê nhỏ dễ thương. Nếu thích có thể ghé lại bất cứ địa điểm nào trên đường chụp hình đều khá là ảo. Nên đi ra điện gió tầm 4h30 tới 5h hoặc là buổi sáng nắng vừa lên. Nếu không nắng lắm luôn.

- Sau đó mình quay lại chợ hải sản Nhà Mát mua hải sản và thuê người ta nấu giúp luôn. Ghẹ 130k/kí , sò huyết 110k/ki. Phải nói là quá rẻ(thuê luộc ghẹ 10k, xào sò 15k, 15p là lấy ngta bỏ hộp cho mình luôn)

- Tối các bạn có thể đi chợ đêm, nhà hát Cao Văn Lầu, do bạn chở mình mệt nên tụi mình không đi tối

- Sáng ngày tiếp theo mình mới ra nhà hát Cao Văn Lầu và công viên phía trước chụp ảnh

- Thăm quan nhà công tử Bạc Liêu giá vé là 20k/người( không phải là 15k/ người như nhiều báo đăng) địa điểm này đông và nằm ngay trong thành phố.

- Mình chủ yếu chỉ đi các địa điểm không có ăn các món đặc sản ngoài hải sản nên không view về đồ ăn cho các bạn được

Nói chung là nên thử 1 lần để sống ảo

Mẹo nhỏ cho các bạn

- Bạn nào đang xài iphone cần dẫn đường thì nên tải gg map. Ggmap sẽ chỉ luôn các đường tắt cho các bạn luôn có giọng nói dẫn đường nữa